91/183 Moo 5, Patio unicorndevelopment@und.co.th

Industrie Detail

Telecom

Telecom

“การสร้างประสบการณ์ให้กับลูกค้า” หรือการสร้าง ‘Brand Experience’ เป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ทางธุรกิจและการตลาดที่หลายองค์กรให้ความสำคัญในยุคที่ต้องทรานส์ฟอร์เมชั่นองค์กรให้ทันโลกยุคดิจิทัล ไม่เว้นแม้แต่ยักษ์ใหญ่ในแวดวงโทรคมนาคมอย่าง บริษัท กสท โทรคมนาคม จำกัด (มหาชน) หรือที่เรารู้จักในแบรนด์ CAT ที่ถึงแม้จะเป็นผู้ให้บริการโทรคมนาคมภายใต้การบริหารในรูปแบบของรัฐวิสาหกิจมายาวนาน แต่ด้วยยุทธศาสตร์องค์กรที่ต้องการขับเคลื่อนไปสู่เป้าหมายสร้างการเติบโตและความยั่งยืนให้กับองค์กร มีความพร้อมรองรับการแข่งขันทางการตลาดที่สูงขึ้นตลอดเวลา และการปรับตัวเพื่อรับมือกับการเปลี่ยนผ่านของเทคโนโลยี หรือ Digital Disruption นั่นเอง


สร้างคุณค่าร่วม (Brand Value) อย่างเป็นระบบ

เราได้เห็นถึงการปรับเปลี่ยนครั้งสำคัญของ CAT กันไปแล้ว กับยุทธศาสตร์การขับเคลื่อนองค์กรด้วยการ “ปรับภาพลักษณ์องค์กรใหม่” หรือ การรีเฟรชแบรนด์ (Refresh Brand) ควบคู่ไปกับการขับเคลื่อนทางการตลาดและการขายที่มุ่งเน้น “การสร้างประสบการณ์ให้กับลูกค้า” ซึ่งการรีเฟรชแบรนด์ของ CAT นั้นได้ดำเนินมากว่า 1 ปีแล้ว โดยได้สร้างระบบคุณค่าแบรนด์ หรือ CAT BRAND VALUE SYSTEM ซึ่งเป็นหัวใจสำคัญของการบริหารจัดการในการสร้างคุณค่าร่วม (Value) เพื่อให้ทุกคนในองค์กรมีกรอบกำหนดทางความคิดและการกระทำในทิศทางเดียวกันอย่างเป็นระบบ และสามารถสะท้อน “คุณค่าร่วมของแบรนด์” จากภายในสู่ภายนอก (Inside Out) ผ่านการดำเนินงานและกิจกรรมต่าง ๆ หรือแม้กระทั่งในจุดสัมผัสแบรนด์ (Brand Touch Point) ที่มีความมุ่งมั่นทำสิ่งต่าง ๆ บนบรรทัดฐานและความเชื่อมั่นเดียวกัน (CAT Brand Belief)